Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Cửa tự động Grizzly Đài Loan - Ychi Vietnam

Công ty cổ phần xây dựng công nghiệp Ychi Việt Nam tự hào là một đơn vị nhập khẩu và phân phối rất nhiều sản phẩm cửa tự độngcủa các nước trên thế giới : Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ,…

Với sản phẩm cửa tự động Grizzly Đài Loan sản xuất trên công nghệ Canada tại nước Đài Loan đã mang lại sự thoải mãn về chất lượng sản phẩm, đảm bảo bền, đẹp, giá thành hợp lý, chính vì vậy cửa tự động Grizzly Đài Loan đang được nhận được sự quan tâm và tin dùng sản phẩm ngày càng nhiều.
Cửa tự động grizzly đài loan
Cửa tự động Grizzly Đài Loan 

Tính năng cửa tự động Grizzly Đài Loan

Động cơ: Cửa tự động Grizzly Đài Loan sử dụng động cơ một chiều không chổi than,  vì vậy sự chuyển động của các bánh răng có sự gắn kết cao, chặt chẽ với nhau nên có độ chính xác cao, bởi được thiết kế dựa trên hiệu suất và độ rắn chắc. Giúp cho cửa hoạt động êm nhẹ, không tiếng ồn trong khi hoạt động dưới tần suất cao.
Thanh ray: Được gắn kết với lớp thép không gỉ trên bề mặt tiếp xúc với con lăn giúp làm tăng độ bền cho sản phẩm. Với bộ gá hợp kim dày 4mm sử dụng 2 con lăn hợp kim bọc một lớp hợp chất nhựa Urethane luôn giữ cho cánh cửa vững chắc cân bằng, chống mọi trường hợp xô lật cánh.và giúp cho cửa vận hành êm hơn.
Hệ thống bảo vệ và cách nhiệt tiêu chuẩn.
Hệ thống bảo vệ cách nhiệt ngăn ngừa việc phá hỏng bộ điều khiển và Motor. Khi vượt tải quá mức, tín hiệu sẽ được thông báo, bộ điều khiển trung tâm sẽ điều chỉnh giảm tốc độ cũng như thời gian vận hành xuống và cửa vẫn hoạt động ở cường độ thấp.
Bảng điều khiển chức năng:
Người sử dụng sẽ tự cài đặt các thông số hoạt động cho cửa
  •  Auto mode ( Chế độ mở tự động) : Theo chế độ mặc định của của
  •  Open mode( Giữ cửa mở ) : Giữ cửa ở vị trí mở hoàn toàn
  •  Close mode( Giữ cửa đóng ) : Giữ cửa ở vị trí đóng hoàn toàn
Mắt cảm biến an toàn: ( Safety beam sensor) Giúp cho cửa giữ nguyên mở nếu có người hoặc vật cản nằm trong vùng hoạt động của cửa.
cửa tự động Grizzly đài loan
Cửa tự động Grizzly Đài Loan sản xuất trên công nghệ Canada hiện đại 
 Hãy đến với chúng công công ty cổ phần xây dựng công nghiệp Ychi Việt Nam sẽ mang lại những sản phẩm cửa tự động hiện đại nhất, hợp lý, bền đẹp, và đặc biệt tiết kiệm chi phí mức tối đa. Chúng tôi sẽ tư vấn, giới thiệu những sản phẩm khác, đa dạng mẫu mã để quý khách dễ dàng lựa chọn như: cửa tự động Grizzly Đài Loancửa tự động Sinil Hàn Quốccửa tự động Nabco Nhật Bản… cam kết chính hãng  1oo%, chất lượng đảm bảo mãi mãi.
Từ khóa tìm kiếm:
Cửa tự động Grizzly Đài Loan mua ở đâu?
Mua cửa tự động Grizzly Đài Loan ở đâu?
Mua cửa tự động Grizzly Đài Loan đẹp, bền
Bài viết liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét